Giỏ hàng (0) Danh sách yêu thích (0)

Không có
sản phẩm nào
xem gần đây

Đây là trung tâm khách hàng

Chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời tất cả những nội dung thắc mắc của bạn.

Nội dung thông báo

more

Số Đề mục Ngày soạn thảo
Không có thông báo đã đăng ký.

FAQ TOP10 |Tất Cả

Số Phân loại Đề mục
Q1 Thành Viên Tôi muốn sửa đổi thông tin cá nhân của tôi

- Để sửa đổi thông tin cá nhân của mình quý khách vui lòng đăng nhập. sau đó vào mục thay đổi thông tin cá nhân.
- Quý khách có thể sửa và thay đổi thông tin cá nhân của mình bất cứ khi nào,  thông tin đã sửa sẽ hiển thị ngay sau đó.
- Hơn nữa nhằm hỗ trợ cho việc giao hàng được chính xác, quý khách vui lòng chỉnh sửa lại những thông tin cần thiết như địa chỉ nhà, địa chỉ liên lạc ngay khi có sự thay đổi.

Q2 Thành Viên Tôi quên tên ID và password của mình.

Đối với trường hợp  quên ID và password của thành viên , quý khách hàng có thể sử dụng chức năng tìm ID và chức năng  tìm Password .

Q3 Thành Viên Những điều gì cần lưu ý khi tôi thoát khỏi thành viên ?

Khi quý khách  thoát khỏi thành viên thì tiền tích lũy, phiếu giảm giá đều tự  động bị hủy. Trường hợp quý khách vừa thoát khỏi thành viên cũ và đăng kí thành viên mới cũng  sẽ không được hưởng những ưu đãi của thành viên mới.

Q4 Thành Viên Tôi có thể thay đổi ID của mình không?

- Quý khách không thể thay đổi ID. Quý khách phải rút khỏi tên thành viên cũ và đăng kí lại.

Q5 Thành Viên Tôi không rút khỏi thành viên được.

Trong trường hợp  các dịch vụ khách hàng  chưa hoàn tất như đang giao hàng hoặc đang sắp xếp trả hàng thì sau khi dịch vụ trên  hoàn tất khách hàng có thể rút khỏi thành viên được. Quý khách vui lòng liên hệ  bộ phận  tư vấn viên của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

Q6 Đơn Hàng Tôi đăng nhập thành viên để kiểm tra lại nội dung đặt hàng trên internet nhưng không thể kiểm tra được lịch sử đặt hàng của mình?

Có trường hợp khách hàng đăng kí hai lần( hai mả khách hàng), nghĩa là khách hàng đã đặt hàng phát sóng trên ti vi hoặc đăng kí khách hàng ở trung tâm khách hàng, rồi đăng nhập bằng  mã khách hàng đã được tạo trước. Trong trường hợp này  nếu khách hàng  liên hệ  trung tâm tư vấn khách hàng của chúng tôi  và yêu cầu được gộp  hai mã thành một thì chúng tôi có thể xử lý được. Sau khi  gộp lại quý khách  cũng có thể kiểm tra lại đơn đăt hàng trước đây.

Q7 Đơn Hàng Đề nghị hủy đơn đặt hàng ở đâu?

Quý khách hàng có thể vào my shopping> Click vào mục hủy đơn hàng trong kiểm tra đơn hàng/ đặt hảng sau đó nhập nội dung đề nghị.
 Đơn  hàng có thể hủy được ngay  nếu quý khách đề nghị hủy trước khi kiểm tra thanh toán trong trường hợp đặt hàng bằng thẻ tín dụng và trước khi tiếp nhận đơn hàng đối với trường hợp thanh toán không qua tài khoản ngân hàng. Trường hợp đề nghị hủy sau đó, đơn hàng sẽ bị hủy sau khi tư vấn viên kiểm tra lại.

Q8 Đơn Hàng Không phải là thành viên có thể đặt hàng được không?

Quý khách hàng không phải là thành viên vẫn có thể mua sản phẩm được nhưng không được hưởng các ưu đãi dành cho hội viên chính thức(event  tiền tích lũy, phiếu giảm giá, quà tri ân,...)

Q9 Đơn Hàng Tôi đã hủy đơn hàng vậy khi nào thẻ đã thanh toán có thể hủy?

Nếu hủy đơn hàng ngay trong ngày đặt hàng thì có thể hủy thẻ được trong ngày. Nhưng nếu hủy sau khi công ty phát hành thẻ đã mua thì phải mất 2 đến 3 ngày mới hủy được.

Q10 Đơn Hàng Tôi vừa đặt hàng. Tôi có thể kiểm tra nội dung đặt hàng ở đâu?

Nếu là thành viên quý khách có thể kiểm tra tất cả thông tin  như nội dung sản phẩm đặt hàng, tình trạng giao hàng  trong mục my shopping> kiểm tra đơn hàng/ giao hàng.
Trường hợp khách hàng không phải là thành viên có thể  vào mục trung tâm khách hàng> kiểm tra đơn đặt hàng không phải là thành viên hoặc login vào mục không phải là thành viên để kiểm tra lại.