Điều 1 : Đăng ký thành viên
Thành viên đăng ký tài khoản trong lottedatviet.vn là người đã đăng ký tài khoản sử dụng theo các bước quy định của Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP), và được công ty chấp nhận sự đăng ký đó.
Điều 2 : Bản quy định
Tất cả các thành viên khi đăng ký, và sau khi đi đăng ký đều phải tuân thủ những quy định này
Điều 3 : Thay đổi quy định
Công ty chúng tôi có thể thay đổi quy định theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, chúng tôi sẽ đăng tải lên lottedatviet.vn, và sau khi đăng lên coi như quy định đó có hiệu lực.
Sau khi quy định thay đổi, nếu thành viên sử dụng lottedatviet.vn thì chúng tôi coi thành viên đã chấp nhận tất cả các quy định mới.
Điều 4 : Tư cách thành viên, và các bước đăng ký tài khoản sử dụng
Tư cách thành viên :
Thành viên sau khi đồng ý quy định này và kết thúc đăng ký tài khoản sử dụng trên lottedatviet.vn được coi là thành viên của lottedatviet.vn.
Thành viên chỉ đăng ký tài khoản sử dụng cho bản thân, không được đăng ký hộ cho người khác. Chúng tôi có thể từ chối việc đăng ký làm thành viên của những thành viên đã từng bị hủy bỏ tư cách thành viên trên lottedatviet.vn.
Bước đăng ký tài khoản :
Thành viên phải đọc rõ các lưu ý, và điền chính xác nội dung thông tin cần thiết vào bản đăng ký mẫu.
Điều 5 : Thay đổi thông tin đăng ký
Sau khi đăng ký các thành viên có thể thay đổi thông tin đã đăng ký theo các bước đã quy định. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm gì về những phát sinh liên quan đến việc thay đổi thông tin của các thành viên.
Điều 6 : Quản lý tài khoản và mật khẩu
Thành viên sau khi đăng ký phải có trách nhiệm tự quản lý tên tài khoản và mật khẩu.
Thành viên phải có nghĩa vụ thay đổi mật khẩu định kỳ, công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn hại phát sinh nếu thành viên mất mật khẩu do không thay đổi.
Thành viên phải có trách nhiệm tự bảo quản về tài khoản và mật khẩu của mình, nếu thành viên không quản lý tốt để người thứ ba lấy được thông tin, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất ký những tổn thất phát sinh do việc để mất thông tin trên gây ra.
Thành viên không được cho người khác mượn sử dụng, bán, chuyển nhượng lại tài khoản và mật khẩu.
Nếu trong một thời gian nhất định chúng tôi thấy rằng tài khoản và mật khẩu của thành viên không được sử dụng, chúng tôi có thể tạm ngưng việc sử dụng tài khoản đó.
Trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi có thể xóa tài khoản và mật khẩu của thành viên mà không cần được thành viên chấp thuận. Và chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm về sự tổn hại phát sinh từ việc thành viên không quản lý được tài khoản của mình.
Điều 7 : Sử dụng thông tin đăng ký
Thông tin do các thành viên đăng ký lên lottedatviet.vn sẽ thuộc quyền sở hữu của VNP, được quản lý và sử dụng theo các chính sách về bảo vệ thông tin cá nhân của công ty.
Một phần thông tin của các thành viên sẽ được sử dụng làm số liệu thống kê ở mức độ sẽ không phân biệt được từng cá nhân.
Trong trường hợp nếu chúng tôi sử dụng thông tin của các thành viên ở mức độ cao hơn thì chúng tôi sẽ thông báo với thành viên đó.
Khi thành viên có hành vi gây tổ hại đến các thành viên khác hoặc người thứ ba, chúng tôi có thể cung cấp thông tin cá nhân của thành viên đó cho người bị hại, cảnh sát, hoặc các cơ quan hữu quan.
Khi tòa án, viện kiểm sát, cảnh sát, cơ quan thuế, văn phòng luật sư, trung tâm bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan có thẩm quyền tương đương,
hoặc công ty làm về bảo mật yêu cầu công ty chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của các thành viên với mục đích bảo vệ quyền lợi, thương hiệu, tài sản của công ty.
Công ty chúng tôi có thể gửi thư điện tử với mục đích tuyên truyền quảng cáo, cung cấp thông tin theo các địa chỉ email các thành viên đã đăng ký.
Nếu các thành viên không muốn nhận thư, có thể thông báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ngừng cung cấp thông tin.
Điều 8 : Ngừng sử dụng dịch vụ
Trong trường hợp thành viên muốn ngửng sử dụng dịch vụ, thì thành viên sẽ tiến hành các thủ tục đã quy định của công ty chúng tôi.
Sau khi kết thúc sử dụng dịch vụ, tài khoản và mật khẩu của thành viên sẽ mất
Điều 9 : Cấm, hủy bỏ tư cách sử dụng của thành viên
Trong trường hợp công ty chúng tôi xác nhận được thành viên vi phạm những điều dưới đây, chúng tôi có thể ngừng, hoặc hủy bỏ tư cách sử dụng lottedatviet.vn của thành viên đó, và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn hại phát sinh do việc ngừng, hoặc hủy bỏ như trên gây ra.
Trong trường hợp thành viên gây tổn hại đến lợi ích của công ty chúng tôi, hoặc người thứ ba do vi phạm những điều nêu dưới đây, thì thành viên vi phạm phải có trách nhiệm bồi thường những tổn hại đó.
- Đăng ký thông tin không đúng sự thật khi đăng ký thành viên.
- Có các hành vi vi phạm pháp luật, quy định này
- Có những hành vi bất chính khi sử dụng lottedatviet.vn
- Sử dụng tài khoản và mật khẩu và mục đích bất chính, hoặc cho người thứ ba sử dụng.
- Gây tổn hại đến công ty chúng tôi
- Những hành vi mà công ty chúng tôi cho rằng không phù hợp.
Điều 10 : Thông báo
Công ty chúng tôi sẽ gửi các bản tin thông báo vào địa chỉ email do thành viên đăng ký trong trường hợp cần thiết. Trong trường hợp khẩn cấp chúng tôi sẽ thông báo bằng các phương tiện khác.
Điều 11 : Sử dụng dịch vụ
Các thành viên phải tuân thủ các quy định chung, và các hướng dẫn, quy định của từng dịch vụ riêng.
Trong trường hợp công ty chúng tôi tiến hành bảo trì, nâng cấp hệ thống để nâng cấp dịch vụ, tiến hành bảo mật thông tin, hệ thống bị quá tải, và những trường hợp khác mang tính khách quan gây ảnh hưởng đến hệ thống, chúng tôi có thể dừng một phần, hoặc toàn bộ dịch vụ, và sẽ không chịu trách nhiệm về tổn thất phát sinh do việc dừng cung cấp với lý do trên gây ra.
Điều 12 : Các mục cấm
Khi sử dụng lottedatviet.vn , các thành viên sẽ không được vi phạm các mục cấm dưới đây.
- Vi phạm quy định sử dụng của lottedatviet.vn
- Đăng thông tin vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam và các nước khác.
- Hành vi phạm tội.
- Xâm hại đến quyền sở hữu trí tuệ ( như bản quyền, thương hiệu, sáng chế, bí mật kinh doanh và những vấn đề khác liên quan) của lottedatviet.vn, và người khác.
- Gây tổn hại đến người khác thông qua lottedatviet.vn
- Làm tổn hại đến việc kinh doanh của công ty chúng tôi. Làm mất uy tín của công ty chúng tôi.
- Một thành viên đăng ký nhiều tài khoản để sử dụng.
- Những hành vi khác bị công ty chúng tôi coi không hợp lý.
Điều 13 : Giải quyết tranh chấp, luật áp dụng
Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị.
Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra toà án kinh tế Hà Nội hoặc những cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
1. Đặt hàng
Gọi cho chúng tôi theo số tổng đài miễn phí 1800 1533. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng từ 06:00 – 23:00 mỗi ngày, 7 ngày 1 tuần.
- – Đơn đặt hàng của quý khách sẽ được kiểm tra bởi bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi. Sau khi được phê duyệt, đơn hàng sẽ được chuyển đến bộ phận kế toán và hệ thống hậu cần để được thực hiện.
- – Nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng, quá trình có thể mất tối đa 03 (ba) ngày làm việc (phụ thuộc vào tính chính xác của thông tin cung cấp). Hơn nữa, để đảm bảo an toàn và bảo mật, nhân viên của chúng tôi có thể gọi lại để yêu cầu quý khách hàng xác nhận trước khi xử lý thẻ. Chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất có thể.
- – Trong trường hợp có bất kỳ sự chậm trễ hay trì hoãn nào ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Trong một số ngày lễ hoặc các chiến dịch khuyến mãi lớn, quá trình đặt hàng và xử lý đơn hàng có thể diễn ra lâu hơn.
- – Chúng tôi hy vọng nhận được sự thông cảm của quý khách hàng trong các trường hợp đó.
2. Thanh toán
Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây:
- (1) Thanh toán trực tiếp: Khách hàng trả bằng tiền mặt tại nhà cho các nhân viên giao hàng trực tiếp. Ngoài ra quý khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản phụ thu nào ngoài số tiền thể hiện trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng của Lotte Đất Việt Homeshopping.
- (2) Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng có thể sử dụng hệ thống ngân hàng trực tuyến hoặc giao dịch chuyển khoản tại ngân hàng để chuyển thanh toán cho chúng tôi qua các chi tiết tài khoản : Công ty TNHH Mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt
Giao nhận
- – Hàng sẽ được giao đến tận nhà khách hàng, trong vòng 2 ngày đối với các địa điểm giao hàng trong TP Hồ Chí Minh, và trong vòng 2 ngày đối với các địa điểm giao hàng tại Hà Nội. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.
- – Khi nhận hàng từ Lotte Đất Việt Homeshopping , quý khách cần phải kiểm tra kỹ hàng được giao để đảm bảo rằng đó đúng là món hàng mà quý khách muốn mua, bao gồm đầy đủ phụ tùng, phụ kiện, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và tài liệu liên quan khác. Sau khi đã kiểm tra hàng cẩn thận, quý khách sẽ trả tiền và ký tên vào biên nhận hàng.
- – Khách hàng có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp thiếu phụ tùng, phụ kiện đi kèm, hướng dẫn sử dụng hoặc sản phẩm có lỗi hay móp méo.
- – Nếu có nhân viên giao hàng Lotte Đất Việt Homeshopping có bất kỳ giải thích hoặc hành vi nào khiến Bạn không hài lòng về cách thức phục vụ hoặc về dịch vụ giao hàng của Lotte Đất Việt Homeshopping , xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm CSKH theo số 1800 1533 .
- – Trừ các khoản phí phát sinh kèm theo cho bản quyền phần mềm hoặc vật liệu thi công, ống nối… , Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt và tư vấn sử dụng MIỄN PHÍ tại nhà đối với các sản phẩm như TV LCD, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt… Vui lòng liên hệ trực tiếp với Tổng đài 1800 1533 để biết thêm chi tiết.
Quy định đổi hàng:
Mục 1: Quý khách hàng chỉ có thể đổi/ trả hàng khi hội đủ tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Công ty TNHH mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt cung cấp cho quý khách.
- Thời hạn đổi/ trả hàng hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng và ký xác nhận trên phiếu giao hàng.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sửa chữa.
- Sản phẩm không bị trầy, xước, móp, bẩn hoặc bị nhiễm mùi do đã qua sử dụng.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
- Tem bảo hành của sản phẩm (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị bong tróc và phải phù hợp với số serial trên máy.
- Khách hàng còn giữ đầy đủ tất cả quà khuyến mãi đi kèm với sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm có bán kèm quà khuyến mãi).
- Có hóa đơn, phiếu giao hàng (liên dành cho khách hàng). Nếu hóa đơn thuế GTGT bị mất, cháy, hỏng, thì khách hàng phải đóng phí phạt cho Cơ quan thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm đóng phạt và phải ký tên vào biên bản giải trình về việc mất, cháy, hỏng hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.
Mục 2: Khách hàng lưu ý:
- Đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, hoặc quà khuyến mãi đi kèm, quý khách vui lòng thông báo đến số điện thoại miễn phí của Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533 trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng để được tư vấn.
- Sau thời gian 7 ngày, nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì Quý khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí của Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533 để được hướng dẫn bảo hành.
- Công ty TNHH mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt không áp dụng việc đổi/ trả hàng với một số sản phẩm đặc biệt. Để biết chắc chắn rằng sản phẩm của quý khách có thể áp dụng các quy định về đổi trả hàng, xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533 hoặc website www.lottedatviet.vn
Mục 3: Quy trình đổi/ trả hàng:
- 1. Trước tiên, quý khách hãy dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian, quý khách nên liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533 trước khi quyết định.
- 2. Quý khách có nhu cầu đổi/ trả hàng xin vui lòng tham khảo mục 1 và mục 2 để chắc chắn rằng hàng được mua hội tụ đầy đủ tất cả các điều kiện đổi/ trả hàng.
- 3. Quý khách liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533 để thông báo về việc đổi/ trả hàng.
- 4. Quý khách mang hàng muốn đổi/ trả hàng hóa phải có đủ phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, hóa đơn, phiếu giao hàng, và tất cả quà khuyến mãi đi kèm với sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm có bán kèm quà khuyến mãi) đến một trong các địa chỉ sau: Khu vực Hà Nội: số 4 Lô 8 Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm – Hà Nội Khu vực Tp.HCM: số 87, Đường 47, phường Tân Hưng, Quận 7
- 5. Trường hợp đổi hàng: Sản phẩm mới sẽ được giao cho quý khách trong vòng 4 ngày làm việc kể từ khi hàng lỗi được trả lại cho Công ty TNHH mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt tại các địa chỉ trên.
- 6. Trường hợp trả hàng: quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 18001533, để nhận được thông tin về hình thức hoàn tiền.
Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua sắm tại Công ty TNHH mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt.
A Đã được trả lời vào lúc 20:15 PM 26/7/2013
A Đã được trả lời vào lúc 20:15 PM 26/7/2013